Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Hướng dẫn cách viết bài PR sản phẩm hiệu quả dễ bán được hàng nhất

sản phẩm của bạn mới tiên quyết , hay đang ở hạn chót bàn giao , nên phải được thổi phồng , đánh bóng. Đây là thời khắc phù hợp bạn nên   viết bài pr báo chí   đăng báo quảng bá sản phẩm mạnh mẽ.
Đăng báo đã lâu đã là phong trào , cách làm phổ quát của rất nhiều nhà doanh nghiệp , công ty khi họ muốn đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với khách hàng, người tiêu dùng.
Nhưng việc làm này vẫn chỉ là phong trào , khởi hành từ nếp sống mà rất ít người hiểu được nguyên do vì sao phải viết bài pr báo chí đăng báo. Trường hợp này xảy ra nhiều nhất ở những nhà doanh nghiệp cá thể , nhóm ít người , công ty nhỏ.

1.  Tại sao phải viết bài pr báo chí đăng báo

ai cũng biết   viết bài pr báo chí   để giao thiệp công chúng , quảng bá sản phẩm , giúp sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. Nhưng đó không phải là vì sao độc nhất vô nhị để viết bài pr báo chí đăng báo.
Người bắt đầu kinh doanh cần   viết bài pr báo chí   đăng báo bởi vì:
ico%20( 8 ).png Bài viết bài pr báo chí đăng báo là đôi chút trong dự kiến marketing của họ.
ico%20( 8 ).png Nếu muốn sản phẩm phổ quát , bài   viết bài pr báo chí   đăng báo là cách làm không khó nhất.
ico%20( 8 ).png Muốn sản phẩm có tiếng nói trên thị trường kinh doanh ,   bài viết bài pr báo chí   đăng báo là điều tiên quyết nên phải có.
ico%20( 8 ).png Muốn có dẫn chứng rõ ràng , khiến khách hàng , đối tác uy tín , bài viết bài pr báo chí đăng báo là chứng cớ tốt nhất.
ico%20( 8 ).png Bài   viết bài pr báo chí   đăng báo nâng tầm giá trị cả thương hiệu và người chủ thương hiệu.

 

2. Viết bài pr báo chí cho sản phẩm thế nào là hiệu quả?

để viết bài pr báo chí sản phẩm đăng ra dấu quả những tay viết nhà nòi thường thấy những phương pháp. Chúng sẽ được liệt kê ở dưới đây , hãy xem và mầy mò nhé!
-  Viết bài pr , chẳng thể không hiểu
Hiểu quan trọng là cách người viết ghi nhớ toàn bộ những học vấn về , biến chúng thành trí thức của riêng mình để sử dụng nhuần nhuyễn và viết theo cách khác biệt. Chỉ có hiểu , người viết mới không lệ thuộc mà cho ra được bài viết của riêng mình , đúng nhu cầu khách hàng.
-  Liệt kê ba điểm nhấn mạnh nhất ở ( có thể là ích lợi , cũng có thể là Bản năng )
Một thì có rất nhiều ích lợi , Bản năng. Nhưng điểm khác biệt , mạnh hơn so với các khác cùng loại thì chỉ có 1 – 3. Hãy liệt kê đúng 3 thứ ấy và chọn điều tuyệt nhất , xoáy sâu , đi hết vấn đề hẳn là bài viết bài pr quảng cáo sẽ vô cùng hiệu quả.
-  Học một số kỹ năng viết báo , tránh những từ ngữ báo chí không cho phép
viết bài pr quảng cáo   đăng báo không đơn giản như những bài viết trên website , blog… thậm chí là tập vẽ tranh. Mỗi   bài viết bài pr quảng cáo   được tạo ra đều thiết yếu quy tắc dùng từ , thu xếp câu và ngữ pháp.
vì vậy , nếu bạn muốn tự mình viết bài pr chuyên nghiệp thuê service   viết bài pr quảng cáo   cũng nên phải học một số kỹ năng viết báo để có thể viết hoặc kiểm soát bài viết tốt hơn.
3 Dạng bài viết bài pr quảng cáo báo chí giới thiệu hay gặp
1.     Bài viết: nhận mặt
Bài viết bài pr quảng cáo  nhận diện sẽ là mũi tên tiền phong cho chiến dịch   viết cho pr   đăng báo mới. Bài viết này giúp nhà mang đến giới thiệu của mình đến bạn đọc , người tiêu dùng. Là cái chạm phải làm đầu tiên , khiến người đọc , người tiêu dùng nhớ mặt , thuộc tên một nhãn hàng lần đầu ra mắt.
Viết cho pr nhận mặt mới , bạn có thể sử dụng bài viết theo phong cách: giới thiệu , tiết lộ bí quyết , hé lộ tin tức mật….
2.     Bài viết: ích lợi
Khi có bài   viết bài pr quảng cáo   dạm ngõ , giúp người đọc , người tiêu dùng nhớ mặt , thuộc tên mới của mình. Hãy bắt đầu nhập cuộc đăng thêm bài viết thứ hai: bài viết về ích lợi sản phẩm.
Lưu ý:   ích lợi không phải là những hiệu lực mà mang tới như: xe máy dùng để đi đứng , đi đứng. Cho nên những điều này ai ai cũng có thể tìm thấy , mà toàn bộ các tương tự đều có.
ích lợi trong bài viết bài pr quảng cáo phải là cái xa hơn , cái hiện hữu trong cuộc sống của họ , khiến cuộc sống của họ thêm tác phong khi có bên mình.
Ví dụ: Chiếc xe Luvias của Yamaha động cơ khỏe , chạy êm giúp dành dụm thời giờ trông ngóng , đứng ở nể yên chờ xe buýt. Có chiếc xe này , người tiêu dùng có thể chủ động đi đứng , đến bất luận đâu nếu muốn…
Mách nhỏ: hãy vẽ một bức tranh từ ngữ sắc màu rực rở để khách hàng , người đọc tự tưởng tượng và thấy rằng cuộc sống của họ sẽ đổi thay hăng hái như thế nào nếu có được . Và quan trọng là điều họ ngóng chờ từ lâu.
3.     Bài viết: PR chào bán khéo tay
Khi người đọc , khách hàng nhận mặt , hiểu được ích lợi . Bài   viết bài pr quảng cáo   chào bán khéo tay sẽ là đòn quyết định , khiến khách hàng tự trộm cắp và mua hàng.
tuy nhiên hãy luôn nhớ kỹ: viết bài pr quảng cáo chào bán khéo tay. Không quảng cáo quá nhiều , không chốt sales lỗ mãng. Chỉ viết điềm tĩnh , từ ngữ sắc bén , thiệt thà , dễ nhớ , gợi ý cách mua hàng.
Đó là 3 bài viết trong chiến dịch viết cho pr mới thành đạt. Ví như bạn đang có mới , hãy lập kế hoạch chi tiết , viết bài và đăng báo ngay. Vì đối thủ của bạn cũng đang lập kế hoạch và làm đó.

Mọi chi tiết tham vấn cách viết bài pr quảng cáo , vui lòng liên lạc service viết bài pr quảng cáo của Gcontent để được tham vấn thêm cũng như nhận được báo giá bài viết chi tiết nhất.








  

Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

5 tử huyệt cảm xúc của khách hàng mà người viết bài PR cần biết

Một trong những phương tiện để mang sản phẩm, dịch vụ đến gần với người mua hơn chính là bài PR. Người viết bài PR phải có lối viết hấp dẫn và đánh trúng vào cảm xúc tâm lý khách hàng, thúc đẩy người đọc sau khi đọc xong là muốn mua ngay sản phẩm, dịch vụ đó. Năm tử huyệt cảm xúc của khách hàng sau thiết nghĩ bất kỳ người viết PR nào cũng cần phải biết.

1. Đánh trúng vào tâm lý “muốn mình được chú ý, yêu mến”

Bất kỳ người nào cũng muốn người khác chú ý, yêu mến mình ngay từ những lần gặp đầu tiên, đặc biệt là phụ nữ. Vì vậy, người viết PR phải nắm bắt được tâm lý này để viết bài giới thiệu sản phẩm sao cho người đọc thấy rằng sản phẩm đó thực sự giúp họ nổi bật hơn, gây được thiện cảm với nhiều người.

Những bài PR kiểu này thích hợp để giới thiệu sản phẩm làm đẹp, thời trang...

2. Đánh trúng vào tâm lý “muốn mình là độc nhất”

Tử huyệt thứ hai giúp bạn thuyết phục khách hàng mua ngay sản phẩm của mình đó chính là đánh trúng vào tâm lý “muốn mình là độc nhất”.

5 tử huyệt cảm xúc của khách hàng mà người viết bài PR cần biết


Ai cũng đều muốn mình sở hữu được những sản phẩm độc nhất, không đụng hàng với người khác. Chính vì thế, người viết bài PR báo chí phải tung ra các chiêu như “những mẫu sản phẩm này chỉ có một mẫu duy nhất”, “cơ hội chỉ dành cho 100 khách hàng đầu tiên, mua ngay kẻo hết”... Điều tiên quyết để bạn tung ra những chiêu này thành công đó chính là sản phẩm, dịch vụ đó phải thực sự độc đáo, có tính năng ưu việt, giúp ích cho người mua. Những thứ bình thường thậm chí quá tầm thường thì không thể làm cho người ta tin đó là thứ độc nhất, đáng bỏ tiền ra mua ngay.

Chính vì thế, người viết PR phải cực kỳ tinh tế và khéo léo khi viết những dạng bài đáp ứng yêu cầu này.

3. Đánh trúng vào tâm lý “ muốn nắm bắt cơ hội”

Những bài viết PR sẽ thu hút và dẫn dắt người đọc mua ngay sản phẩm khi được người viết lồng vào các yếu tố như “số lượng sản phẩm có hạn”, “sản phẩm chỉ còn…”, “trong thời hạn…”

4. Đánh trúng vào tâm lý “muốn được quan tâm, tôn trọng”

Người viết bài PR quảng cáo khi giới thiệu về những sản phẩm mang tính công cụ, giải pháp thì hãy quan tâm khai thác đến các thế mạnh liên quan đến lợi ích, tầm quan trọng và sự tiện dụng của sản phẩm. Vì sao phải nhấn mạnh những điều này? Vì thông qua những thông tin đó, người đọc sẽ thấy rằng những công cụ này thật sự tiện lợi, giúp họ hoàn thiện bản thân và thoải mái hơn trong sinh hoạt đời sống. Từ đó thúc đẩy họ nhất định phải mua sản phẩm.

5. Đánh trúng và tâm lý “muốn lợi ích thực tế”

Người dùng luôn muốn sản phẩm mình mua về có nhiều công dụng và độ bền để họ có thể sử dụng được lâu, không tốn kém nhiều chi phí khi phải thay đi thay lại một sản phẩm. Vì vậy, người viết bài PR sản phẩm đừng nên bỏ qua tử huyệt cảm xúc này. Những cam kết chất lượng, bảo hành sản phẩm sẽ làm cho người đọc yên tâm hơn và góp phần khiến cho họ quyết định chọn mua sản phẩm.

Trên đây là 5 tử huyệt cảm xúc của khách hàng mà người viết PR cần biết để bài viết của mình hấp dẫn và thuyết phục hơn. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ viết bài PR, quảng cáo chuyên nghiệp. Hãy liên hệ sử dụng dịch vụ của chúng tôi để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất!

Liên hệ

Dịch vụ viết bài Gcontent
Địa chỉ: 34 Đỗ Xuân Hợp, Khu Phố 1, Phước Long A, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Email: dichvuvietbaihcm@gmail.com
Hotline: 0934 343 280

http://vietprbaochichuyennghiep.blogspot.com/

Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Nhận viết bài PR cho sản phẩm chất lượng, uy tín, giá rẻ

Với sự phát triển của cuộc sống hiện đại ngày nay, mạng xã hội đã trở thành mất đất màu mỡ đối với nhiều loại hình kinh doanh. Nhiều doanh nghiệp sẽ dễ dàng tiếp cận các khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu một cách nhanh chóng nhờ vào các công cụ miễn phí trên mạng internet. Tuy nhiên, để những sản phẩm của doanh nghiệp được đưa tới người tiêu dùng trên trang Website thì không thể nào thiếu bài PR sản phẩm.
Nhận viết bài PR cho sản phẩm chất lượng, uy tín, giá rẻ

Vì PR là một bài viết nhằm quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng. Tuy nhiên, những bài viết PR lại không hề đơn giản và đòi hỏi rất nhiều kinh nghiệm của như năng lực của người viết. Chính vì thế, dịch vụ nhận viết bài PR cho sản phẩm đã ra đời nhằm đem tới những bài viết chất lượng tốt nhất cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm để phục vụ nhu cầu của khách hàng.
Nhận viết bài PR cho sản phẩm- Vì sao website của các doanh nghiệp cần có bài PR?
Bài PR là bài viết nhằm quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp đến người tiêu dùng và thúc đẩy quá trình buôn bán, chính vì thế khi một doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng nào đó thì việc quảng bá sản phẩm là điều vô cùng cần thiết.
Vì bài PR không chỉ làm nổi bật được những ưu điểm của sản phẩm mà nó còn nêu ra được những vấn đề của người tiêu dùng đang gặp phải. Đánh vào tâm lý của khách hàng thì sản phẩm đó sẽ được nhiều người chú ý và quan tâm đến. Vì vậy, bài PR không thể thiếu đối với những doanh nghiệp muốn đưa sản phẩm của mình tới người tiêu dùng.
Nhận viết bài PR cho sản phẩm- Một bài PR đạt chuẩn cần có những yếu tố gì?
Nhận viết bài PR cho sản phẩm chất lượng, uy tín, giá rẻ

Để cho ra đời một bài viết PR hay và đạt chuẩn thì người viết bài cần có kiến thức cũng như kinh nghiệm. Một bài PR đạt chuẩn thì trước hết bạn phải làm nổi bật vấn đề của một sản phẩm hay một chuyên đề ngay câu mở đầu, để tạo ngay sự hứng thú và ấn tượng cho người đọc ngay từ những câu chữ đầu tiên.
Sau đó ở phần thân bài, cách bạn đặt tiêu đề phải nhấn mạnh vào những nguyên nhân thúc đẩy khách hàng sử dụng sản phẩm, cũng trong phần kế tiếp của thân bài bạn phải chỉ rõ ra tính ưu việt của sản phẩm mà bạn đang muốn quảng bá, để khách hàng có thêm động lực đề chọn lựa sản phẩm của bạn trước vô vàn sự lựa chọn tương tự.
Phần kết bài bạn cần nhấn mạnh lại một lần nữa sự thúc đẩy bằng một câu văn ngắn gọn và súc tích để khách hàng sẵn sàng liên hệ với bạn để được tư vấn và mua sản phẩm.
Dịch vụ nhận viết bài PR cho sản phẩm ra đời
Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành viết bài PR, dịch vụ viết bài PR chuẩn seo cho sản phẩm của chúng tôi có những nhân viên viết bài PR chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ đảm bảo cung cấp những nội dung tốt nhất cho các website, để giúp sản phẩm của khách hàng đến được với người tiêu dùng.
Không những thế, dịch vụ nhận viết bài PR của chúng tôi sẵn sàng nhận nhiều với những lĩnh vực khách nhau như du lịch, nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, mĩ phẩm, làm đẹp, bất động sản,... Dịch vụ nhận viết bài PR sản phẩm của chúng tôi có nhiều biên tập viên và cộng tác viên chuyên nghiệp về nhiều lĩnh vực, chắc chắn sẽ mang đến những bài viết vô cùng chất lượng đối với từng lĩnh vực mà khách hàng yêu cầu.
Nhận viết bài PR cho sản phẩm chất lượng, uy tín, giá rẻ

Để làm hài lòng khách hàng, dịch vụ nhận viết bài PR của chúng tôi sẽ viết bài theo những tiêu chí mà các khách hàng đề ra một cách tốt nhất để tránh được những rủi ro phát sinh trong công việc đồng thời giúp đẩy nhanh tiến độ cho dự án.
Với những dịch vụ vô cùng tốt cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ nhận viết bài PR cho sản phẩm sẽ luôn làm hài lòng tất cả khách hàng. Một website hoàn hảo với nội dung phong phú, thu hút được nhiều khách hàng tìm đến sẽ là của bạn khi chọn dịch vụ nhận viết bài PR cho sản phẩm.



Liên hệ

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Dịch vụ viết bài Gcontent
Địa chỉ: 34 Đỗ Xuân Hợp, Khu Phố 1, Phước Long A, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Email: dichvuvietbaihcm@gmail.com
Hotline: 0934 343 280

Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

5W1H – Phương pháp viết bài PR hay không bao giờ lỗi thời

Một bài PR hay có giữ chân được khách hàng hay không phụ thuộc vào nội dung của bài viết đó như thế nào, có đáp ứng đầy đủ, kích thích sự tò mò đủ để khách hàng quyết định gắn bó với sản phẩm hay không. Nghệ thuật viết bài PR cần phải đáp ứng tất cả nhu cầu đó. Với phương pháp viết bài PR hay không bao giờ lỗi thời – 5W1H sẽ giúp bạn có một bài PR chạm đến trái tim khách hàng.

5W1H – Phương pháp viết bài PR hay không bao giờ lỗi thời


Who – Người đọc bài viết là ai?

Cần xác định được bài viết PR của bạn hướng đến người đọc là ai, những đối tượng nào. Việc xác định người đọc sẽ giúp bạn biết được lối hành văn mình cần là gì, trang trọng với những người lớn tuổi, trung niên, còn với những đối tượng học sinh, sinh viên thì cần cá tính một chút.

Why – Bài viết nhằm mục tiêu gì?

Mục tiêu bài viết PR của bạn nhằm bán hàng hay chia sẻ, giới thiệu, cảnh báo. Tùy vào mục đích khác nhau để sử dụng cách viết khác nhau. Những bài chia sẻ thì không nên quá chú trọng đến việc quảng cáo, những bài giới thiệu nên đưa ra những lợi ích cho khách hàng. Còn những bài cảnh báo thì sẽ đưa những dẫn chứng thiết thực để người xem đề phòng.

5W1H – Phương pháp viết bài PR hay không bao giờ lỗi thời


What – Dịch vụ hoặc sản phẩm là gì?

Nghiên cứu thật kỹ những dịch vụ, sản phẩm của bạn cần giới thiệu để khách hàng biết đến là mặt hàng nào, nó ra sao. Trình bày thật rõ ràng về sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp có đặc điểm, công dụng, những lợi ích, ưu điểm so với các đối thủ. Khi viết bài PR, những yếu tố này sẽ giúp bài của bạn chứa đựng đầy đủ đặc điểm sản phẩm đang giới thiệu đến khách hàng để họ quyết định lựa chọn.

Where – ở đâu?

Trong bài viết PR cần phải có những thông tin như xuất xứ, sản phẩm, dịch vụ được bán ở đâu để khách hàng có thể biết được nguồn gốc cũng như nếu có nhu cầu mua sản phẩm sẽ liên hệ đến địa chỉ. Vì vậy, cần đề cập rõ ràng nơi bán, nơi sản xuất để khách hàng có thêm thông tin.

5W1H – Phương pháp viết bài PR hay không bao giờ lỗi thời


When – Được bán khi nào?

Khi viết bài PR sản phẩm giới thiệu, cung cấp thông tin sản phẩm cần cho khách hàng biết dịch vụ, sản phẩm đó bán trong thời gian nào để họ có thể dễ dàng liên hệ.

How – Viết như thế nào?

5W1H – Phương pháp viết bài PR hay không bao giờ lỗi thời


Nội dung chắc chắn quan trọng, nhưng nếu kết hợp với hình thức, bố cục tốt chắc chắn bài viết PR của bạn sẽ dễ dàng nhận được những tích cực từ phía khách hàng, người xem. Hãy lên kế hoạch cho cách trình bày bố cục, nội dung bài viết cũng như bài viết sẽ hỗ trợ như thế nào cho việc kinh doanh của bạn.

Đây là một phương pháp viết bài PR vô cùng hay, được rất nhiều dịch vụ viết bài PR, những copywriter sử dụng khi viết bài. Đáp ứng các yếu tố trên, chắc chắn bài viết PR sẽ đầy đủ và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng.

Liên hệ
———————————————————————————————————————
Dịch vụ viết bài Gcontent
Địa chỉ: 34 Đỗ Xuân Hợp, Khu Phố 1, Phước Long A, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Email: dichvuvietbaihcm@gmail.com


Hotline: 0934 343 280